top of page
  • Ảnh của tác giảFoods BMT

Báo giá hạt óc chó uy tín chất lượng

Hiện nay hạt óc chó đang dần trở thành một trong những xu hướng tiêu dùng hiện nay. Với nhiều lợi ích và tác dụng tốt cho sức khỏe người dùng. Bạn có thể mua loại hạt này ở rất nhiều nơi, vậy nhưng mức giá bán sản phẩm như thế nào? Địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng ở đâu? Bài viết sau sẽ giúp bạn có được đáp án.

Hạt óc chó là gì?

Hạt óc chó là loại hạt bên trong quả óc chó, một loại quả ăn được và có rất nhiều loài khác nhau được trồng ở nhiều nơi trên thế giới. Hạt óc chó có kích thước nhỏ cỡ hạt nhãn, lớp vỏ bên ngoài nhẵn, ít nhăn và khá dày và không đều hạt.

Khi ăn loại hạt này có mùi thơm nhưng vị bùi bùi không dậy lắm, cảm giác béo ngậy ít hơn. Là một trong những thực phẩm dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích lớn về sức khỏe cho con người.



Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Trong hạt óc chó có nguồn thực phẩm bổ ích với thành phần dinh dưỡng đa dạng và phong phú tốt cho sức khỏe. Hạt óc chó được tạo thành từ 65% chất béo và khoảng 15% protein. có lượng carbs thấp – hầu hết trong số đó bao gồm chất xơ.

Theo nghiên cứu thì trong 30g nhân của óc chó thì chứa khoảng: 185 Calo, 4% Nước, 18,5g Chất béo, 4,3g Protein, 3,9g Carbs, 1,9 g Chất xơ, 0,7 g Đường. Hạt óc chó có chứa khoảng 65% chất béo theo trọng lượng, là một thực phẩm giàu năng lượng, nhiều calo.

Xem ngay: macca daklak

Hạt óc chó xuất xứ từ đâu

Hiện nay hạt óc chó được trồng phổ biến ở một số quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Iran, Thổ Nhĩ Kỳ, Mexico và một số nước Đông âu như Sloveniavà Romania. Một số tỉnh phía Bắc Việt Nam có trồng loại cây này.

Loại cây này có quê hương là từ đất nước Ba Tư, xuất hiện từ thời cổ đại, khoảng vào năm 7000 trước công nguyên. Và từ lâu con người đã phát hiện ra lợi ích to lớn của nó vì vậy mà theo thời gian cây óc chó được nhân giống và trồng rộng rãi hơn ở các nước châu Âu, châu Á, châu Phi và hiện nay đã được trồng rất rộng rãi.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page