top of page
  • Ảnh của tác giảFoods BMT

Báo giá hạt sachi uy tín chất lượng nhất hiện nay

Là một trong những sản phẩm hạt dinh dưỡng ngon nhất hiện nay, hạt sachi với mùi vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích và tác dụng cho người dùng. Vậy loại hạt dinh dưỡng này có những tác dụng gì? Mua ở đâu uy tín giá rẻ thì bạn có thể tham khảo qua thông tin bài viết dưới đây.

Hạt sachi là gì?

Hạt sachi là loại hạt của cây sachi, có tên đầy đủ là Sachi Inchi. Là một giống cây thuộc họ Euphorbiaceae có nguồn gốc từ vùng rừng rậm nhiệt đới Amazon phân bố từ Bolivia tới Mexico nhưng phổ biến nhất là ở Peru, Ecuador và Colombia…

Hiện nay, tại Việt Nam loại cây này được trồng nhiều ở các tỉnh như Gia Lai, Lâm Đồng,…Đây vừa là cây nông nghiệp, lâm nghiệp, cây dược liệu và cây lấy dầu. Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội nên loại hạt này còn được mệnh danh là vua của các loại hạt.

Được biết đến là một siêu thực phẩm trên thế giới với giá trị dinh dưỡng vượt trội của mình. Trong loại hạt này có hàm lượng các chất dinh dưỡng rất cao như Chất béo, Protein, chất xơ, chất Omega rất tốt cho sức khỏe vì vậy mà loại hạt này ngày nay được sử dụng rất ưu chuộm.

Giá trị dinh dưỡng của hạt Sachi

Trong hạt sachi có nguồn dồi dào chất dinh dưỡng cung cấp nhiều tác dụng cho cơ thể. Theo nghiên cứu trong 100g hạt sachi có chứa khoảng: 700 Calo, 30g Chất đạm, 50g Chất béo, 10g Carbohydrate, 10g Chất xơ, 200mg Canxi, 3,6mg Sắt.

Đặc biệt loại hạt này rất giàu Omega: Omega 3: 41%, Omega 6: 38%, Omega 9: 10%. Và Hàm lượng protein ở hạt Sachi lên tới 24 – 33%. Có có chứa hàm lượng Tryptophan rất lớn giúp cho việc sản xuất các Vitamin cần thiết cho các phản ứng chuyển đổi trong cơ thể. Hạt Sachi có chứa 8% Vitamin A, E, acid amin và các chất chống oxy giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp bảo vệ tốt hơn.



Tác dụng của hạt sachi

Là một loại hạt dinh dưỡng giàu chất dinh dưỡng, vì vậy mà loại hạt này mang lại nhiều tác dụng cho người dùng, dưới đây là những tác dụng của hạt sachi bạn có thể tham khảo.

Hạt sachi giúp cải thiện sức khỏe tim mạch

Là một loại hạt giàu giàu axit béo Omega giúp ngăn ngừa cơn đau tim, giảm huyết áp cao và đảo ngược sự xơ cứng của các mạch máu hiệu quả. Và đặc biệt có chứa lượng lớn Axit Alpha-linolenic giúp duy trì nhịp tim bình thường và bảo vệ tim hiệu quả hơn.

Xem ngay: macca daklak

Có tác dụng xây dựng cơ bắp

Có nguồn nguồn protein hoàn chỉnh tuyệt vời, chứa tất cả 8 axit amin thiết yếu mà cơ thể chúng ta không thể tạo ra nên rất tốt cho sức khỏe. Trong loại hạt này có trọng lượng là 30% protein — cao hơn nhiều loại hạt khác. Là một thành phần quan trọng của mọi tế bào trong cơ thể giúp sửa chữa và duy trì khối lượng cơ nạc. Và loại hạt này cũng giàu chất sắt, giúp giữ cơ săn chắc hơn.

Giúp giảm huyết áp hiệu quả

Trong hạt sachi có chứa hàm lượng kali đáng kể.Giúp cho người dùng điều hòa huyết áp trong trường hợp huyết áp tăng cao. Và có khả năng giãn mạch, làm giảm căng thẳng cho các động mạch và mạch máu. Vì vậy mà loại hạt này sẽ giúp làm giảm nguy cơ mắc phải các bệnh tim mạch và rất có ích với những người có bệnh cao huyết áp.

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page